THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
|
GIỚI THIỆU
Fnhon là thương hiệu xe đạp gấp nổi tiếng có những mẫu khung được thiết kế từ tập đoàn design by MARTAX ROMANI, hãng chú trọng độ sắc xảo từng chi tiết bộ khung chính, hiện tại Fnhon tập chung không ngừng nâng cấp và hoàn thiện những bộ khung gấp với size bánh từ 14inch đến 20inch mang tên cùng những cơn gió cung cấp thị trường toàn cầu.
Những bộ khung Fnhon sản xuất tại nhà máy Fengxing Thẩm Quyến-Trung Quốc được kiểm định chất lượng đảm bảo sản phẩm ở trạng thái hoàn hảo nhất trước khi đến với người tiêu dùng trên toàn Thế giới.
ƯU ĐIỂM FNHON BLAST 20IN
Xe đạp gấp được người tiêu dùng tìm đến vì đầy đủ chức năng phục vụ đa dạng nhu cầu di chuyển ngắn, thể thao, nhỏ nhẹ,... Đặc biệt, ưu điểm hiếm dòng xe nào hội tụ đầy đủ với tính năng gấp mang lại:
SẢN PHẨM LẮP RÁP TỪ HADA CYCLE
Toàn bộ khung/phuộc và phụ tùng đều được lựa chọn theo tiêu chuẩn xe đạp gấp hiện đại nhất, lắp ráp cân chỉnh từ HaDa Cycle.
Bộ khung có chất liệu hợp kim nhôm (HKN) aluminium 6061 được in trực tiếp trên thân và phuộc trước. Chất liệu HKN 6061 tăng cường độ cứng khung, mang khả năng chống rỉ tự nhiên, giảm trọng lượng, mối hàn vẩy cá chuyên nghiệp xếp chồng lên nhau đáp ứng tải trọng và lực tác động lớn ở những khớp nối quan trọng của một khung xe đạp gấp yêu cầu khắc khe nhất.
Trang bị bộ truyền động chuyên sử dụng cho dòng road(xe đua) mang tiêu chuẩn Nhật Bản giúp người đạp cảm nhận hoàn toàn sự mượt mà-chính xác-đẳng cấp mà trái tim động cơ road mang lại.
Tuy nhiên, với việc trang bị bộ đùi đĩa 2 tầng sẽ làm tăng trọng lượng so với những mẫu xe gấp hệ 1 đĩa nhưng đồng thời cũng mang lại hai lợi ích quan trọng sau:
+ Hệ 1 đĩa chéo xích cao ở líp đầu và líp cuối làm tăng khả năng trượt xích khỏi bánh răng khi vận hành ở đường gồ ghề, ở bánh răng nhỏ nhất (11T) còn xảy ra trường hợp ma sát giữa xích và líp tạo ra âm thanh khi vận hành.
+ Hệ 1 đĩa có thể sử dụng tốt với những đoạn đường bằng phẳng và gồ ghề, còn với trường hợp siêu gồ ghề hay phải thường xuyên vượt dốc cao (cầu đường) với đĩa được trang bị đa phần là trên 53T(lớn ưu tiến tốc độ) kết hợp với líp to nhất phía sau(28-32T) không thể đáp ứng việc vượt dốc cao lâu-liên tục-kéo dài sẽ mất rất nhiều năng lượng của người đạp xe.
Hệ 2 đĩa sẽ khắc phục được nhược điểm hệ 1 đĩa khi chia đều các líp cho từng đĩa (VD: 10 líp thì 5 líp đầu được sử dụng với đĩa 1 và 5 líp sau sử dụng với đĩa 2), gạt đĩa giúp giữ xích bên trong có thể điều chỉnh độ an toàn giới hạn khắc phục trường hợp trượt xích khỏi bánh răng khi đang đạp xe. Ngoài đĩa lớn thường xuyên sử dụng ở đường dài, khi gặp đường dốc cao hay leo đèo cần duy trì độ bền hạn chế tiêu hao năng lượng thì đĩa phụ nhỏ 30-34T là một lựa chọn tuyệt vời khi được trang bị sẵn trên chiếc xe của bạn.
HÌNH ẢNH THỰC TẾ
Xe ở trạng thái sử dụng và gấp gọn
VIDEO REVIEW FNHON BLAST 20INCH